29 เมษายน 2556

จ้างปั่น อเมซอน

ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมมือใหม่สำหรับอเมซอน ยังจับทางไม่ถูกเลยไปจ้างคนในเว็บ fruityjob ค่าจ้าง 150 บาท

จดโดเมน  1 โดเมน

โฮสต์ที่่ใช้ Gator

ส่ง Tracking ID อเมซอน ให้เค้าไป

จดโดเมนให้เรียบร้อยแล้วลง wordpress ให้เรียบร้อย ส่งรหัสผ่านล็อกอินเข้าเว็บให้ คนรับจ้าง เค้าจะตั้งค่า เว็บwordpress ให้หมดทุกอย่าง

เราจะได้ วิธีการทำ SEO มาด้วย ให้เราทำตามคำแนะนำหลังจากที่เค้าปั่นให้เราเสร็จ แค่นี้ล่ะง่ายไหมล่ะ..
จ้างปั่นอเมซอน
นี่คือยอดเงิน ขณะนี้เว็บยังไม่โดนแบนจากกูเกิลนะครับ

capture-20130429-144811





ผมจ้างจาก ท่านนี้--

ฉันจะ ปั่น Amazon ให้คุณ 2000 asin (Wordpress) รับรองไข่แตก !! พร้อมแนะนำวิธีทำ seo... ในราคา 150 บาท






0 ความคิดเห็น: