18 เมษายน 2556

รวยด้วย eBay ไม่ยาก ฉบับเริ่มรวยทันที

รวยด้วย eBay ไม่ยาก ฉบับเริ่มรวยทันที


eBay คำตือน หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีพื้นฐานเกี่ยวกับ eBay มากๆครับ 
พอดีผมอยากรู้เรื่อง อีเบย์ ว่ามันขายยังไง-ซื้อยังไง เลยเดินไป SE-Ed ไปหาหนังสือเกี่ยวกับอีเบย์จนได้เล่มนี้มา รวยด้วยeBay ไม่ยาก ฉบับเริ่มรวยทันที พิมพ์เมื่อ ปี2555 ส่วนเล่มอื่นๆที่ผมเจอนั้นพิมพ์ตั้ังเเต่สมัยสุโขทัย(นานมากๆครับ)

นื้อหาใช้ตัวการ์ตูนประกอบกับการเขียน ทำให้เราอ่านได้อย่างเพลิดเพลินเลย(เรียกอีกอย่างว่าติดลมนั่นเอง)

eBay

บทที่ผมชอบที่สุดคือ เงินล้านเเจกฟรี เป็นเนื้อหา สำหรับผู้อ่านที่ไม่รู้จะขายสินค้าอะไรดี(ผมคนนึงล่ะ)  บทนี้จะมีชื่อสินค้าหรือตัวอย่างคำค้นหาให้เรานำมาดัดแปลงเข้ากับ Advanced Search ก็จะได้ไอเดียหาสินค้าใหม่ๆมาลองขายอีกเพียบเลยคร้าบ!!

ราคา 185 บาท ใช้บัตร Se-ed เหลือ175บาทก๊าบ

 

1 ความคิดเห็น: